4. ความถี่หัวใจ #ความถี่หัวใจ by Swanlee

#ความถี่หัวใจ พี่คลิน×น้องขนม
แนว Feelgood เรื่องนี้นายเอกเป็นเกมเมอร์พอเข้ามหาลัยก็เรียนหนักเลยไม่ค่อยได้เข้าเล่นเท่าไหร่ แต่พอเครียดจากงานก็หนีงานไปร้านเกมเฉยเลย ล็อกอินเข้าเกมเรียบร้อยก็มีข้อความจากหัวหน้ากิลล์เด้งเข้าบอกว่าเพื่อนๆในกิลล์บริจาคEXPให้กิลล์ และเพราะนายเอกไม่ได้ล็อคอินเข้าเกมนานสามสัปดาห์เลยต้องบริจาคชดเชยมากกว่าคนอื่นสองเท่าและต้องเติมเงินเข้ากิลล์ห้าพันบาทและสุดท้ายก็แข่งกับคู่แข่งที่เรียกว่าขั้นเทพสุดในเกมอย่างแมชชีน(นามแฝงพระเอก) ในขณะที่มีเรื่องกังวลก็เจอกับเรื่องดีๆเหมือนกัน เพราะนายเอกได้เจอพระเอกบนรถไฟฟ้าเป็นครั้งแรกและด้วยความที่นายเอกปลื้มพระเอกอยู่แล้วเวลาสบตากันคือเขินม้วนเลย กลับมาที่เรื่องการแข่งเกมหัวหน้ากิลล์เขานัดสี่โมงเย็น นายเอกคือตื่นเต้นไม่ไหวมือนี่เย็นเฉียบ พอจะถึงเวลาแข่งแมชชีนก็ทักมาถามว่าโดนบังคับให้เล่นหรือเปล่า แต่นายเอกบอกว่าเปล่าคือโกหกเขานั่นแหละแต่แมชชีนรู้ไง เลยแกล้งแพ้ให้และยังบอกอีกว่าไม่ชอบแข่งกับคนที่โดนบังคับ นายเอกดีใจเนื้อเต้นบอกเขาว่าเดี๋ยวหาอะไรตอบแทนให้และในวันเดียวกันนี่แหละพ่อนายเอกโทรมาบอกว่าไปเอานาฬิกาในหน่อยพอไปถึงร้านก็ได้เจอกับพระเอกอีกด้วยความที่นาฬิกามีลักษณะเหมือนกันนายเอกเลยหยิบไปผิดแต่พระเอกดูเหมือนตั้งใจหยิบผิดนะ และก็ได้พระเอกไปส่งจนถึงสถานีที่นายเอกจะลง พระนายได้คุยกันเยอะขึ้นนายเอกคือเขินม้วนตลอดเลย

วันต่อมานายเอกก็แจ่นไปถามไอดีไลน์พระเอกกับเพื่อนสนิทตัวเองเพื่อตามนาฬิกาให้พ่อคืน ทักไปบอกว่านาฬิกาเราสลับกันพระเอกเลยชวนไปคอนเสิร์ตแล้วจะคืนนาฬิกาให้ นายเอกตอบตกลงเพราะยังไงตัวเองก็อยากไปอยู่แล้วและก็รีบไปยกเลิกนัดกับพี่รหัสที่ชวนก่อนพระเอกทันที พระเอกจีบนายเอกนั่นแหละจีบโดยให้จิ๊กซอว์ไปต่อถ้าต่อครบก็จะได้เป็นแฟนกันและได้รู้ด้วยว่าจิ๊กซอใ์ที่ต่ออยู่คือรูปอะไรและจริงๆแล้วพระเอกแอบชอบนายเอกนานแล้วเหมือนกันถึงได้มีจิ๊กซอว์ที่สั่งทำพิเศษขึ้นมาให้ โลกในเกมก็เปย์หนักจัดเต็มสุดๆซื้อบ้านในเกมให้ทุ้มเงินสุด พระนายคุยแชทกันบ่อยมากๆ คุยกันหวานชื่นเลยจนคนในมหาลัยคิดว่าเป็นแฟนกันคนไม่รู้จักก็ทักถามนายเอกตลอดจนไม่รู้ต้องตอบวายังไเพราะจริงๆเเล้วเขายังไม่ได้เป็นอะไรกันเลยแต่พระเอกรอนายเอกพร้อมถึงจะขอเป็นแฟนโดยบอกว่าไม่ต้องสนใจใคร แต่พอตกลงเป็นแฟนกันหวานหนักกว่าตอนจีบอีก เปย์หนักให้เงินใช้เดือนละหกหมื่น และก็ได้รู้เรื่องแอคเคาท์นามแฝงพระเอกว่าคือแมชชีนนายเอกก็ไม่ได้ว่าอะไรแต่อึ้งนิดหน่อย จบแฮปปี้มากๆๆๆ

เรื่องนี้พระเอกคือผู้ชายในอุดมคติของใครหลายๆคนเลย อบอุ่น ดุนิดหน่อย เปย์หนักอยากได้ไรบอกเลยเดี๋ยวจัดให้อะไรประมาณนี้555 นายเอกก็ดูน่ารักน่าเอ็นดูน่าทะนุทะนอมมากๆๆๆสูง173ผิวขาวแก้มมีเลือดดฝาด ชอบเรื่องนี้มากๆๆๆอ่านแล้วเขินพี่คลิน จีบแบบตั้งใจจีบมากหยอดได้หยอดตลอดน้องก็ดูน่าแกล้งให้เขินมากกก อร้ายยยยยเขิน55555 ไม่มีดราม่าเหมาะกับคนที่อ่านครั้งแรก

ลองอ่าน https://bit.ly/396ScYB










โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

103. UNKNOWN LOVER #เขาชื่ออันวาร์ by Cinzano 505

129. 90% gentle with me (omegaverse) เรื่องสั้น by นทกร

124. let me be your teddy bear #หมีแต่เพลง by peachhplease