129. 90% gentle with me (omegaverse) เรื่องสั้น by นทกร


Spin-off กรคนเดียว อ่านแยกได้ แนวโรแมนติกดราม่า เป็นเรื่องราวของอัลฟ่าหมอกู้ดกับน้องบัตเตอร์โอเมก้าตัวเล็กตัวน้อย เรื่องราวมันเริ่มจากพระเอกรู้เรื่องว่าโดนแฟนสาวนอกใจเลยไปนั่งกินเหล้าย้อมใจ แล้วบังเอิญเจอนายเอกซึ่งโดนเพื่อนเชียร์ให้ไปชนแก้วกับพระเอก ถ้าให้พูดตรงๆพระเอกไม่ใช่สเปกนายเอกเลยสักนิดแต่เพื่อนนายเอกกล่าวไว้ว่า เก้าสิบเปอร์เซ็นของผู้ชายที่ดูสุภาพอ่อนโยนมักจะเป็นสัตว์ร้ายบนเตียง ด้วยความที่อยากลองและได้ลองสมใจเท่ากับติดใจ แต่ความบังเอิญมันยังมาได้เรื่อยๆเพราะพระเอกเป็นพี่ชายของเจ้าของร้านสักที่นายเอกทำงานอยู่พอได้มองหน้ากันเรื่องราวบนเตียงก็ไหลย้อนเข้ามาในหัวไม่หยุดไม่หย่อน คราวนี้พระเอกมาจ้างนายเอกให้แกล้งเป็นแฟนเพื่อไปหลอกแฟนสาว พระเอกให้เหตุผลว่า เราไม่มีทางรักกันและให้ค่าจ้างตามที่นายเอกต้องการ ซึ่งนายเอกก็ตอบตกลง แต่หลังจากเคลียร์กับแฟนสาวและเลิกกันเรียบร้อยแล้วพระเอกก็จ้างนายเอกให้ช่วยแกล้งเป็นแฟนต่ออีกสักเดือนค่อยเลิกกัน ระหว่างที่เป็นแฟนหลอก ๆพระเอกไปหานายเอกทุกวันเพื่อมีเซ็กส์จากที่บอกว่าไม่มีทางรักกันเป็นพระเอกเองนั่นแหละที่กลืนน้ำลายตัวเอง ทั้งสองคนไม่เคยคุยกันรู้เรื่องแต่ภาษากายกลับเข้าใจกันมากกว่า 

หลายวันต่อมาแฟนเก่าพระเอกโทรไปฟ้องพระเอกว่าโดนนายเอกผลักถึงขั้นต้องเข้าโรงบาล พระเอกไม่ได้รู้สึกอะไรกับแฟนเก่าแล้วแต่กลับกังวลว่านายเอกบาดเจ็บหรือเปล่า และก็อยากรู้ว่าเรื่องมันเป็นมายังไงเลยเอ่ยปากถามนายเอก แต่นายเอกเข้าใจผิดว่าพระเอกเข้าข้างแฟนเก่าคิดว่าพระเอกจะด่าตัวเองที่ผลักแฟนเก่า อย่างที่บอกทั้งสองคนไม่เคยคุยกันรู้เรื่อง พระเอกพยายามอธิบายแต่นายเอกไม่ฟังจบด้วยการต้องใช้ภาษากายอีกครั้งและครั้งนี้พระเอกเกิดรัทบวกกับน็อตอยู่หลายครั้ง นายเอกไม่ได้อยากทำเรื่องอย่างว่าแต่เป็นพระเอกที่เล้าโลมจนสำเร็จ เช้าวันต่อมากลายเป็นนายเอกที่เอ่ยปากว่าเกลียดพระเอกและขอให้จบเรื่องว่าจ้างอะไรนั้นด้วย ไม่อยากทำแล้ว ไม่อยากยุ่งเกี่ยวกับพระเอกอีกต่อไปเป็นเพราะนายเอกแอบรู้สึกชอบพระเอกไปแล้วและน้อยใจ เข้าใจว่าพระเอกเข้าข้างแฟนเก่ามันเลยเจ็บที่หัวใจ ที่บอกว่าเกลียดไม่ได้เกลียดที่พระเอกรัทแต่เกลียดที่พระเอกเข้าข้างแฟนเก่า กลายเป็นพระเอกที่กินไม่ได้ นอนไม่หลับเพราะคิดถึงเมียจะโทรหาก็ไม่กล้า ถึงขั้นต้องไปพบจิตแพทย์แล้วก็เพิ่งนึกได้ว่าตอนรัทไม่ได้ป้องกันจนมาถึงนี้ต้องใจกล้าโทรหานายเอกเพื่อถามว่าได้กินยาคุมกำเนิดหรือเปล่า สรุปคือลืมทั้งคู่ เลยต้องไปตรวจครรภ์ ผลตรวจบอกท้องแต่กลายเป็นพระเอกที่เอ่ยปากบอกหมอให้เอาเอกสารทำแท้งมาให้เซ็น นายเอกหน้าเหวอพร้อมลุกออกแล้วเดินหนี พระเอกเดินตามมากลายเป็นทะเลาะกันใหญ่โตจบด้วยพระเอกพานายเอกไปฝากครรภ์ จากที่จะทำแท้งกลายเป็นฝากครรภ์หลังจากนั้นก็ตกลงคบกันสร้างครอบครัวด้วยกัน จบแฮปปี้

เรื่องนี้ตัวละครคุยกันไม่รู้เรื่องจริงๆ อย่างตอนไปตรวจครรภ์พระเอกไม่ถามความเห็นนายเอกสักคำคิดเองเออเองเป็นเรื่องเป็นราว อย่างตอนที่พระเอกถามนายเอกว่าได้ผลักแฟนเก่าหรือเปล่า ประเด็นคือพระเอกแค่อยากรู้ว่าเรื่องมันเป็นมายังไงแต่นายเอกกลับเข้าใจผิดไปไกลเลย เนื้อเรื่องไม่ยาวเหมาะสมกับเป็นเรื่องสั้น ภาษาสวยมีความเรียลในตัวอักษร มีความเรียลในอารมณ์และความรู้สึกของตัวละคร nc แซ่บตามสไตล์นทกร รวมๆแล้วชอบ ชอบมากกก


ReadaWrite https://bit.ly/42Lv8Xm

E-book https://bit.ly/3CzEVoR



โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

103. UNKNOWN LOVER #เขาชื่ออันวาร์ by Cinzano 505

124. let me be your teddy bear #หมีแต่เพลง by peachhplease