3. Your Sky #กี่หมื่นฟ้า by 25-15-66


#กี่หมื่นฟ้า หมื่นฟ้า×ที่รัก
  
แนว Romantic-Feelgood เรื่องนี้นายเอกถูกชวนไปงานวันเกิดพี่ปี4ที่ตามเต๊าะตัวเองอยู่ พอไปถึงก็ถูกเจ้าของวันเกิดให้ดื่ม(มอมเหล้า) และด้วยความที่พี่เขาบอกว่าแก้วเดียว ก็เลยดื่มให้จบๆไปแต่ผิดคาดเพราะตัวเองเมาง่ายบวกเจอวอกก้าแรงๆแก้วเดียวจอดเลย สมใจปี4ที่ตามเต๊าะเพราะอยากได้นายเอกเลยพยายามจะลวนลาม แต่ก็ถูกเพื่อนนายเอกมาขัดขวางเลยทะเลาะกันยกใหญ่ เพื่อนอีกคนก็พยายามตามหาเจ้าร้านให้มาห้าม และก็นั้นแหละพระเอกเป็นเจ้าของร้านพอจัดการได้ก็พานายเอกไปส่งบ้านโดยมีน้องชายที่เป็นเพื่อนสนิทนายเอกส่งโลเคชั่นให้ พอถึงบ้านด้วยความที่เมาแล้วมีนิสัยขี้อ้อนนายเอกก็เลยบอกให้พระเอกหอมหัวหน่อย เสียงอ้อนๆบวกหน้าดื้อๆของนายเอกทำให้พระเอกใจอ่อนย้วบรู้ตัวอีกทีจมูกก็อยู่บนหัวนายเอกแล้ว พอเช้ามาพี่สาวนายเอกบอกว่าเมื่อคืนพระเอกมาส่งและให้นายเอกไปขอโทษที่ทำให้มีเรื่องกันในร้านกับขอบคุณที่มาช่วยและมาส่งที่บ้าน ปัญหาคือนายเอกไม่กล้าสู้หน้าไม่แน่ใจว่าได้ทำอะไรแผลงๆใส่พระเอกหรือเปล่า จนมาถึงห้องเรียนนั่นแหละถึงรู้จากเพื่อนว่าตัวเองน่ะทำอะไรน่าอายอย่างขอให้เขาหอมหัว 

เวลาต่อมาก็มีโอกาสได้ขอโทษและขอบคุณพระเอกและความสัมพันธ์ก็เกิดและพัฒนาขึ้นเรื่อยๆโดยมีพระเอกรุกจีบ จริงๆพระเอกแอบชอบนายเอกตั้งนานแล้ว ตั้งแต่เลิกกับแฟนใหม่ๆก็เสียใจนั่นแหละแต่ตอนนั้นได้เห็นความใจดีของนายเอกพอดีเลยคิดได้ว่าคนเราแค่คิดดีทำดีก็พอแล้วเลยปลื้มนายเอกตั้งแต่ตอนนั้น จากปลื้มกลายสับสนและพัฒนาเป็นความชอบแต่ติดที่นายเอกมีแฟนอยู่แล้วเลยตามจีบไม่ได้ แอบชอบแบบที่ไม่ต้องการอะไรกลับมาเลย เฝ้ามองเขามีความสุข เห็นรอยยิ้ม แก้มย้อยๆของเขา ต้องการแค่นี้จริงๆ แต่โชคชะตาก็เขาข้างพระเอกเมื่อนายเอกเลิกกับแฟนที่นี้แหละจะไม่ปล่อยให้หลุดมือไปไหนอีกแล้ว แต่พอจะคบกันก็มีปัญหาพ่อนายเอกไม่ยอมรับพระเอกอีก เลยต้องพิสูจน์ให้พ่อนายเอกเห็นว่าดูแลลูกชายเขาได้ พระเอกเปย์หนักซื้อรถให้ขับ ตามดูแลยามทุกข์ รักมากจนพ่อนายเอกใจอ่อนยอมให้คบกัน จบแฮปปี้ดี้ด้าา

เรื่องนี้ชอบความขี้อ้อนของนายเอกมากก ชอบคำว่าค้าบบบ อ่านไปเขินไป พระเอกละมุนมากอยากมีแฟนเป็นพี่ฟ้าเลยค้าบบ มี Nc แบบแซ่บซ่าเผ็ดซี๊ดดด พระเอกนิสัยภายออกละมุนแต่เสือซ่อนเล็บอะเนาะ55555 ไม่หรอกNcละมุนนั่นแหละจ้า ชอบครับผมอยากจีบลูกหมาอ้วนน


ลองอ่าน https://bit.ly/32S69Wi

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

103. UNKNOWN LOVER #เขาชื่ออันวาร์ by Cinzano 505

129. 90% gentle with me (omegaverse) เรื่องสั้น by นทกร

124. let me be your teddy bear #หมีแต่เพลง by peachhplease