1. ติดยิ้ม): #ทิศเหนือติดยิ้ม by DOPAMINE_


#ทิศเหนือติดยิ้ม ทิศเหนือ×ยิ้มหวาน   
แนว Feel-good เรื่องนี้พระเอกนิ่งเงียบ(ซื่อๆ) กับนายเอกปากไวมาเป็นรูมเมทกัน นายเอกชื่อยิ้มหวานแต่ให้คนอื่นเรียกว่ายิ้มๆเฉยเพราะยิ้มหวานมันดูแบ๋วไป แต่มีพระเอกคนเดียวที่เรียกว่ายิ้มหวาน แรกๆนอ.ก็ไม่ชอบใจสักเท่าไหร่อยู่นานๆไปก็ปลง อารมณ์แบบจะเรียกไรก็เรียกเถอะกูเหนื่อยจะพูด พอ.ชอบให้นอ.ทำอาหารให้กินอ้อนเก่ง นอ.ก็ทำให้กินตลอดอารมณ์แบบบ่นนะแค่ก็ทำกลัวเขาไม่มีอะไรกิน 

พออยู่กันไปเรื่อยๆก็มีเผลอสกินชิพกันบ่อยๆ (พอ.ตั้งใจแหละดูออก) นอ.ก็เริ่มใจสั่นหวั่นไหวนิดๆ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะเพื่อนกันก็กอดกันได้ เพื่อนกันออกไปเที่ยวกันได้ เพื่อนกันให้ของกันได้ เพื่อนกันปกป้องกันได้ เพื่อนกันแคร์ความรู้สึกกันได้ เพื่อนกันดูแลกันได้ ความสัมพันธ์พระนายก็ไม่ได้หยุดนิ่งเลยพอ.รุกจีบแบบมึนๆงอแงบ่อยๆให้นอ.ใจสั่นซึ่งได้ผลเลยได้เป็นแฟนกัน พอได้เป็นแฟนกันพอ.ที่คิดว่าใสๆไม่มีอยู่จริงจากแมวยักษ์(ที่นอ.ชอบเรียก)กลายเสือของแท้โบ๊ะบ๊ะสุดๆ จบไปแบบแฮปปี้ดี้ด้า

เรื่องนี้สนุกเพราะนายเอกเลย555 ชอบความพูดมากของนาง แซะพระเอกเก่งจีบปากจีบคอ5555 น่าเอ็นดูสุดแต่ให้ความรู้สึกว่านางยังแมนอยู่ถึงแม้จะมีผัวแล้วเพื่อนยังทักว่าตั้งแต่มีผัวออร่าความเมียก็เห็นได้ชัดก็เถอะ 


ลองอ่าน https://bit.ly/32FvPpc

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

103. UNKNOWN LOVER #เขาชื่ออันวาร์ by Cinzano 505

129. 90% gentle with me (omegaverse) เรื่องสั้น by นทกร

124. let me be your teddy bear #หมีแต่เพลง by peachhplease