2. หาเพื่อนนอนสนใจทัก DM ครับ #เพื่อนกล่อมนอน by Jack O Lantern/JackXy Wu



#เพื่อนกล่อมนอน พระพาย×เฟน  
แนวComedy-Feelgoodเรื่องนี้พระเอกเป็นแอคเค่อในทวิตเตอร์ ส่วนนายเอกผู้ไร้เดียงสากำลังหารูมเมทแต่ติดแฮชแท็กผิดเป็น #เพื่อนกล่อมนอน ซึ่งเป็นแฮชแท็กหาคู่นอนของพวกแอคเค่อทั้งหลาย พอพระเอกเห็นเขาตัวเล็กสเป็คผมเลยทักเดมไป คุยกันโบ๊ะบ๊ะมากพระเอกเข้าใจอีกอย่างนายเอกเข้าใจอีกอย่าง แต่พอนัดดีลกันเสร็จสับตอนท้ายก็รู้ว่าต่างคนต่างเข้าใจผิดพระเอกก็เลยบอกว่านี้มันแฮชแท็กหาเพื่อนนอน นายเอกก็บอกว่าตัวเองก็หาเพื่อนนอนเหมือนกัน(รูมเมท) พระเอกเลยบอกตรงๆไปว่าเป็นแฮชแท็กนัดเย นายเอกสะดุ้งโยงขอโทษขอโพยเขา ต่อมาเลยติดแฮชแท็กใหม่ละทีนี้ก็ได้รูมเมทจริงจังสักทีเป็นเพื่อนของพระเอกนี่แหละ และด้วยความที่พระเอกชอบความเอ็กซ์น่ารักไร้เดียงสาของนายเอกตั้งแต่คุยเดมกันอยู่แล้วเลยขอเปลี่ยนกัยเพื่อน 

พอได้มาอยู่กับนายเอกจริงๆคือต้องสวดมนต์สงบความหื่นของตัวเอง เห็นขาวๆก็ตั้งสวดละ ตามเต๊าะเขาตามแตะอังไปเรื่อยนิดๆหน่อยๆก็เอาหมด เหมือนจะไม่ค่อยมีความดีติดตัวแต่นายเอกก็มองเห็นความดีอันน้อยนิดนั้นจนเจอจีบกันไปมาก็ตกลงเป็นแฟนกัน แต่ก็มีดราม่ามาเยือนเพราะครอบครัวพระเอกไม่ชอบที่พระเอกมีรสนิยมแบบนี้และเชื่อมโยงไปที่พระเอกเป็นแอคเค่อ ครอบครัวพระเอกค่อนข้างมีหน้ามีตาพี่สาวก็เป็นดาราดัง การที่จะมาเป็นแอคเค่อโชว์ของลับก็เป็นเรื่องหน้าอายแต่ก็เป็นเพราะครอบครัวอีกนั่นแหละที่กีดกันรสนิยมทางเพศเลยมาลงกับการเป็นแอคเค่อ พระเอกก็คิดได้ว่าควรปรับความเข้าใจกับพ่อได้แล้วเลยมาที่บ้านเพื่อพูดคุยกันและก็บอกด้วยว่ากำลังคบหากับนายเอกอยู่ พ่อก็ไม่ได้กีดกัน ส่วนพระเอกก็เลิกเป็นแอคเค่อ

พอปรับความเข้าใจกับครอบครัวเรียบร้อยแล้วก็มาสวีทหวานกับนายเอกต่อ ซื้อชงซื้อชุดเมทมาให้ใส่พร้อมออกรบ NC ดุเดือดจัดจ้านมากความเป็นแอคเค่อเก่าออกลายจ้าา กรุบมากกกก

เรื่องนี้ชอบความเคะของนายเอกมากเอ็กซ์ดี555555 พระเอกก็จะบ้าๆหื่นๆหน่อย(จริงก็ไม่หน่อย5555) เหมือนจะไม่ลงตัวแต่มันลงตัวมากๆ ชอบ




ลองอ่าน  https://bit.ly/33te64L


โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

103. UNKNOWN LOVER #เขาชื่ออันวาร์ by Cinzano 505

129. 90% gentle with me (omegaverse) เรื่องสั้น by นทกร

124. let me be your teddy bear #หมีแต่เพลง by peachhplease