124. let me be your teddy bear #หมีแต่เพลง by peachhplease


#หมีแต่เพลง แบร์ × เพลงรัก (จักรวาลเดียวกันกับ 9899100 และ i wish you the best) แนวfeel good พระเอก แบร์ หนุ่มนักร้องเสียงเพราะ หนุ่มแพรวพราวแห่งปีเพื่อนของวาจา(พระเอกเรื่อง 9899100) ไปร่วมงานแต่งเพื่อนสนิทอย่างวาจากับน้องแธมไปเจอนายเอก เพลงรัก ซึ่งบังเอิ๊ญบังเอิญเป็นเพื่อนของน้องแธม เจอครั้งแรกคล้ายเป็นรักแรกพบแค่วิเดียวคือกลายเป็นหมาเลยหมอบกับคลานมีค่าเท่ากัน แต่นายเอกเป็นคนค่อนข้างนิ่งเพราะมีปมกับพวกนักร้องนักดนตรี เจอแค่วันเดียวแต่เพ้อไปอีกหนึ่งอาทิตย์ ถถถถถ วันดีคืนดีวาจาโทรให้พระเอกไปเชียงใหม่เพื่อไปดูแลร้านสาขาใหม่ พอรู้ว่าเชียงใหม่มีนายเอกคือพร้อมมาก! และมีการขอให้น้องแธมช่วยเปิดทางให้ตัวเองได้รู้จักนายเอกมากขึ้นอีก แต่น้องแธมคือดับฝันมากเพราะไปบอกพระเอกว่านายเอกมีคนที่ชอบแล้วแต่คนคนนั้นอยู่ไกลมาก ซึ่งก็จริงนายเอกกำลังรอใครบางคนกลับมาและใครบางคนคนนั้นก็รอคอยที่จะกลับไปหานายเอกเหมือนกันแต่ทั้งคู่ไม่ได้เป็นแฟนกันสถานะก็คือคนคุยแบบ open ถ้าใครเจอคนที่ใช่ก่อนก็แค่บอก แล้วพระเอกก็ดันทุรังที่จะยัดเยียดตัวเองเข้าไปในช่องว่างนั้นเพราะยังไงก็ไม่ได้เป็นแฟนกันพระเอกก็ยังมีสิทธิ์โดนเพื่อนด่าว่าเอาใจไปให้เขาเหยียบเล่นก็ยอม ยอมทั้งหมดขอให้เป็นนายเอก ตามจีบทุกวันเช้าถึงเย็นถึง นายเอกก็ไม่ได้ปิดใจขนาดนั้นแต่แค่มีปมกับนักร้องนักดนตรี

ปมนายเอกมันเป็นแผลในใจมานานเหตุเพราะพ่อเป็นนักร้องวันหนึ่งพ่อหายไปเฉยๆ ไม่มีการบอกลา ไม่มีการบอกว่าที่หายไปเพราะมีใหม่ ไม่มีการบอกอะไรเลย นายเอกใจเจ็บตรงที่ว่าเมื่อก่อนเคยสนิทกับพ่อมากมันก็แค่เคย วันหนึ่งพ่อนายเอกแวะมาร้านขายข้าวซอยของแม่นายเอกมันแต่การเจอกันของพ่อลูกที่ทำให้นายเอกเสียน้ำตามากเหลือเกิน พระเอกเริ่มเห็นท่าไม่ดีเลยจูงมือนายเอกเข้าบ้านไปเลย นายเอกร้องไห้จนหลับไป พระเอกก็ใจเจ็บเหมือนกันที่เห็นนายเอกเป็นแบบนี้ ช่วงเวลาตรงนี้มันทำให้นายเอกเปิดใจให้พระเอกมากขึ้นไปอีก จนกลายเป็นคำว่าชอบ นักร้องอย่างพระเอกก็ไม่ได้แย่ พอกำลังจะรักกันก็มีตัวละครที่มาจากที่ไกลๆมาหานายเอกในช่วงเวลาที่พระเอกจะมีเดตแรกแต่กลับกลายเป็นวันที่เฮิร์ตหนักหนีกลับกรุงเทพเลย นายเอกต้องลงมาตามง้อและอธิบายว่ามันไม่ใช่อย่างที่พี่เห็น จบด้วยกันเป็นแฟนกัน แฮปปี้เอนดิ้งงง

เรื่องนี้สงสารพระเอกนะคือยอมนายเอกตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกันเลย แต่พระเอกก็น่ารักมากๆ อารมณ์แบบอยากมีพี่แบร์เป็นของตัวเองเลยยย ถามว่า NC แซ่บแค่ไหนก็น้องแธมสอนเองไม่แซ่บยังไงไหวววอาจจะซอฟจากเรื่อง 9899100 นิดหน่อยแต่รับรองว่าไม่ผิดหวัง!! 


ReadAwrite https://bit.ly/3XrlCa0

หนังสือ https://bit.ly/3wmaU96

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

103. UNKNOWN LOVER #เขาชื่ออันวาร์ by Cinzano 505

129. 90% gentle with me (omegaverse) เรื่องสั้น by นทกร