126. อย่าเล่นกับอนล #อย่าเล่นกับอนล by littlebbear96

 


#อย่าเล่นกับอนล คิง x เอื้อ แนวโรแมนติกดราม่า พระเอก คิง หนุ่มออฟฟิศโปรแกรมเมอร์ลุคเจ้าชู้เพลย์บอยเป็นเพื่อนของเพื่อนนายเอก เอื้อ หนุ่มกราฟฟิก สวย เย็นชา แอบมีความสัมพันธ์ FWB กัน เรื่องราวมันเริ่มจากนายเอกผิดหวังกับความรักซ้ำแล้วซ้ำเล่า รวมถึงมีปัญหากับครอบครัวด้วยแล้วโป๊ะเช๊ะตรงกับวันกินเลี้ยงต้อนรับเด็กฝึกงานพอดีเลยกินเหล้าเมาจนต้องให้พระเอกไปส่ง(ส่งห้องตัวเองเพราะไม่รู้จักคอนโดนายเอก)ด้วยความที่พระเอกสนใจนายเอกมาตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นหน้าบวกกับความเมาของทั้งคู่เรื่องราวมันก็เลยเถิด พอเช้าวันต่อมานายเอกจำเรื่องราวเมื่อคืนได้มันทำให้นายเอกมองหน้าพระเอกไม่ติดแล้วกลายเป็นหลบหน้าไปโดยปริยาย พระเอกก็รู้สึกผิดแล้วพยายามมาพูดปรับความเข้าใจให้กลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมนายเอกก็โอเค แต่อีพระเอกมันก็หลุดพูดว่าเมื่อคืนมันดีมากถ้าเป็นคนอื่นที่ไม่ใช่นายเอกคงชวนเป็น FWB แล้ว นายเอกชะงักแล้วคิดตามว่าทำได้หรอ ที่เอากันแต่ไม่ใช่แฟนพอตบตีกับความคิดตัวเองเสร็จก็เลยชวนพระเอกมาเป็น FWB กันเพราะคิดแค่ว่ายังไงเราก็ไม่มีวันรักกัน เพราะนายเอกเกลียดคนเจ้าชู้ที่สุดแน่นอนว่ารวมถึงพระเอกด้วย แต่นายเอกตั้งข้อตกลงระหว่างที่มีความสัมพันธ์ พระเอกโอเคกับข้อตกลง (ความใคร่ไม่เข้าใครออกใครจริงๆ ถถถถ) พระเอกทรีตนายเอกเหมือนคนเป็นแฟนกันมาด้วยตลอดและไม่เคยแหกข้อตกลงแม้แต่ข้อเดียว พระเอกคอยช่วยเหลือและจัดการปัญหาให้นายเอกตลอด จากที่เกลียดพระเอกเข้าไส้ก็กลายเป็นความรู้สึกดี พัฒนาเป็นความชอบ ด้านพระเอกก็เหมือนกันจากที่ชอบแกล้งก็กลายเป็นหลงรักนายเอกจนถอนตัวไม่ขึ้นไม่ไหนไม่รอดเลย แต่ด้วยความที่มีความสัมพันธ์เพื่อนนอนค้ำคอเลยไม่มีใครกล้าพูดอะไร

จนมาถึงจุดพีคนายเอกมีปัญหากับเจ้านายที่ชอบคุกคามเลยตัดสินใจลาออกบวกกับวันนั้นมีปากเสียงกับพระเอกด้วย พระเอกด่านายเอกแน่นอนว่าต้องมีเรื่องเจ้านายหื่นกามเข้ามาเกี่ยว ไหนจะเรื่องครอบครัว เรื่องงาน เรื่องพระเอกอีก นายเอกเลยต้องลาออกแล้วไปพักใจอยู่บ้านป้าที่ลำปาง ทางด้านพระเอกคือร้อนใจไม่ไหวเพราะนายเอกส่งข้อความบอกขอโทษที่ใจร้อนชวนทะเลาะวันนั้นแล้วก็บอกเลิกความสัมพันธ์เพื่อนนอน ก่อนที่จะตามไปง้อต้องจัดการเจ้านายหื่นกามให้เมียก่อน พอจัดการเสร็จก็รีบตามไปอย่างเร็ว ขอโอกาสจีบ นายเอกให้ได้แค่คนคุยพระเอกดีใจไม่ไหววว พอกลับไปทำงานก็ประกาศให้คนอื่นรู้เลยว่าคนนี้คิงจีบอยู่ เป็นคนคุยได้สามสี่เดือนนายเอกก็ขอพระเอกคบเป็นการให้รางวัลที่พระเอกทำตัวดีมาตลอด จบแฮปปี้

เรื่องนี้พระเอกแพรวพราวมาก นายเอกเย็นชาสุด เรื่องนี้มันมีเหตุผลให้ตัวละครอย่างๆหลาย อย่างเช่นที่นายเอกตัดสินออกลาไปพักใจอยู่ลำปางคือตัวละครคิดมาแล้วว่าต้องตัดความสัมพันธ์กับพระเอกด้วยเพราะแม่พระเอกนัดดูตัวให้ลูกชาย และด้วยความที่นายเอกไม่ควรอยู่ตรงนี้บวกกับเจอเจ้านายลวนลามด้วย ไหนจะเรื่องครอบครัวที่แม่บอกว่าตัวเองคือความผิดพลาด มันไม่ใช่มีปัญหาแค่อย่างเดียว พูดๆง่ายคือตัวละครมีความคิด มีเหตุผล แต่ที่ปัญหามันจบได้ก็เพราะพระเอกตามง้อ ตามเคลียร์เรื่องเจ้านาย พระเอกเคยบอกว่า "ให้กูเป็นความสบายใจของมึงนะ" บรรยายกาศในนิยายคือพระเอกหลงนายเอกมากหมายถึงตั้งแต่เจอหน้านายเอกครั้งแรกจนคบกันก็ยังหลง ชอบตัวละครนายเอกมาก สวย เริ่ด เชิด หยิ่ง NC ไม่ต้องพูดถึงเอากันอาทิตย์ละสามวัน เอาที่ไหนมาน้อยไปล่ะ แซ่บเวอร์


ReadAwrite https://bit.ly/3obhM8r

หนังสือ shorturl.at/dinpy

E-book http://bit.ly/3UCpJzj

เรื่องนี้ซีรี่ส์ ดูได้ที่ iqiyi (uncut) กับ youtube

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

103. UNKNOWN LOVER #เขาชื่ออันวาร์ by Cinzano 505

129. 90% gentle with me (omegaverse) เรื่องสั้น by นทกร

124. let me be your teddy bear #หมีแต่เพลง by peachhplease